05/01/2022

HÒA BÌNH MINH VINH DỰ ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP 1 HEAD BÁN WINNER X NỬA ĐẦU Ki98

Tại cuộc họp Tổng kết hoạt động 4S nửa đầu kỳ 98 và kế hoạch hoạt động nửa cuối kỳ 98, HEAD Hòa Bình Minh 1 – Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai đã vinh dự được vinh danh TOP 1 cho hạng mục HEAD BÁN WINNER X TỐT NHẤT nửa đầu Kỳ 98.

HEAD Hòa Bình Minh 1 được bầu chọn TOP 1 bán WinnerX trên toàn quốc

Do tình hình dịch bệnh, Hội nghị Khách hàng Tổng kết hoạt động 4S nửa đầu kỳ 98 và kế hoạch hoạt động nửa cuối kỳ 98  của Honda Việt Nam (HVN) được tổ chức online với các điểm cầu là các đại lý trên toàn quốc.

Trong cuộc họp, các đại diện của HVN đã có những bài chia sẻ về hoạt động bán hàng và vận hành đại lý, hoạt động sau bán hàng trong nửa đầu kỳ 98 và định hướng cho nửa sau kỳ 98; Chiến lược bán hàng cho Winner X. Công bố Top 5 HEAD có doanh số bán Winner X tốt nhất nửa đầu 98. Theo đó, HVN có hệ thống HEAD ổn định với 794 HEADs, tương đương khoảng 78% thị phần xe máy với 1.083.000 xe được bán ra tính tới tháng 11/2021. Với vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp xe máy tại Việt Nam, HVN có trách nhiệm đi đầu trong công cuộc khôi phục lại thị trường xe máy tại Việt Nam và HEAD chính là yếu tố quyết định trong toàn bộ hoạt động này. HVN cũng đánh giá cao các HEAD khi nỗ lực duy trì và 100% xây dựng mô hình “Cửa hàng Xanh” để đảm bảo an toàn phòng dịch cho CB-NV và khách hàng. Và mặc dù dịch bệnh COVID-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đế số lượt khách hàng dịch vụ tại các HEAD ở khắp 3 miền, tuy nhiên các HEAD vẫn nâng cao được doanh thu trong mỗi lượt làm dịch vụ – một yếu tố quan trọng để hướng tới kinh doanh bền vững tại các HEAD. HVN tổng kết, kết quả kinh doanh 98 ki 1H, các HEAD vẫn thành công trong việc tăng trưởng lợi nhuận sau bán hàng.

Ông Bùi Công Thành – Giám đốc hệ thống HEAD Hòa Bình Minh

Thay mặt hệ thống Xe máy Hòa Bình Minh, Ông Bùi Công Thành – Giám đốc hệ thống HEAD đã chia sẻ về hoạt động của Xe máy Hòa Bình Minh trong cuộc họp này. Tuy dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng nặng nề tới hoạt động kinh doanh của Công ty, nhưng trong suốt năm qua, Công ty vẫn tích cực song hành với Chính phủ và địa phương trong công cuộc phòng chống dịch bệnh, như, ủng hộ Quỹ Vắc-xin của Chính phủ, cung cấp trang thiết bị và ủng hộ 30 xe máy Blade hỗ trợ phương tiện đi lại cho địa phương, thu mua nông sản hỗ trợ nông dân; Ngoài ra, các CB-NV vẫn nhận được 100% lương tối thiểu và được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin cũng như được test COVID-19 hàng tuần; Hỗ trợ tiền mặt cho các nhân sự và gia đình bị mắc COVID-19… Bên cạnh đó, Công ty cũng đã có những chiến lược kinh doanh thích ứng với giai đoạn bùng phát của dịch bệnh và thúc đẩy các kênh bán hàng online.

Với việc được bình chọn và ghi nhận vị trí số 1 từ Honda Việt Nam, đây không chỉ vì sự hỗ trợ từ phía Honda Việt Nam mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Xe máy Hòa Bình Minh, là thước đo đánh giá sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Xe máy Hòa Bình Minh.