05/06/2021

TẬP ĐOÀN HOÀ BÌNH MINH TRAO TẶNG 15 TỶ ĐỒNG ỦNG HỘ QUỸ VẮC-XIN PHÒNG COVID-19

Ngày 05/06/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hòa Bình Minh (Tập Đoàn Hòa Bình Minh) đã trao tặng 15 tỷ đồng để ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19. 

Ông Bùi Quang MinhThành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TMDV Ô tô Hòa Bình Minh – đã đại diện Tập đoàn trao tặng số tiền này trong buổi “Lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19” tại Hà Nội.


(Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thanh Long (bên phải) đón nhận số tiền ủng hộ 15 tỷ đồng của Tập Đoàn Hòa Bình Minh)

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Thường trực Ban bí thư Võ Văn Thưởng; Phó Thủ Tướng Phạm Bình Minh; Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ VN Đỗ Văn Chiến và đại diện các lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương, đại diện một số tỉnh thành phố, các tầng lớp nhân dân, dân tộc, tôn giáo, vùng miền và đại diện các doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh “Cuộc chiến bằng vắc-xin là đường dài, để tiêm hàng năm. Đảng, Nhà nước không kể ít hay nhiều, bởi tất cả đều xuất phát từ trái tim”.


(Bằng chứng nhận của Bộ Tài chính về số tiền 15 tỷ ủng hộ của Tập đoàn Hòa Bình Minh)

Song song với việc mở rộng và tập trung phát triển kinh doanh, Tập đoàn Hòa Bình Minh luôn đề cao trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo với ngân sách hàng tỷ đồng mỗi năm ủng hộ cho các quỹ từ thiện.

Đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Hòa Bình Minh mong rằng bằng tấm lòng sẻ chia với cộng đồng của doanh nghiệp, sẽ đóng góp một phần nhỏ để giúp người dân Việt Nam sớm được tiêm chủng, góp phần đẩy lùi đại dịch, ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoà Bình Minh cũng đề xuất được dành một phần trong số tiền ủng hộ này để mua vắc-xin cho toàn thể cán bộ nhân viên nhằm đảm bảo an toàn để tập trung kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.